Xe Ford Ecosport  2019 là dòng xe SUV 5 chỗ đang nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực của khách hàng. Bởi chúng được trang bị đầy đủ tính năng an toàn, thiết kế ngoại thất, nội thất tỷ mỉ và giá xe cực kỳ phải chăng. Qua đó giúp mọi người có một chuyến đi an toàn, ý nghĩa và tuyệt vời nhất. Để hiểu rõ hơn về dòng xe này, hãy cùng đại lý xe ford chia sẻ những ưu nhược điểm của chúng trong bài viết dưới đây.

Xe Ford Ecosport là một trong những mẫu xe ô tô nằm trong phân khúc xe thể thao được mọi người rất yêu thích
Xe Ford Ecosport là một trong những mẫu xe ô tô nằm trong phân khúc xe thể thao được mọi người rất yêu thích

Giới thiệu đôi nét về dòng xe Ford Ecosport  2019

Đây là dòng xe SUV 5 chỗ vẫn sở hữu nét rắn rỏi, đặc trưng vốn có của mẫu xe Mỹ. Bên cạnh đó, xe này còn trang bị thêm các điểm nhấn hiện đại khác. Nổi bật là mặt ca lăng được thiết kế với 3 thanh ngang crome nên giúp xe trở nên sành điệu đẳng cấp hơn.

Đặc biệt, xe Ford Ecosport  2019 còn được hãng cải tiến từ ngoại thất, nội thất. Cụ thể khoang lái đẹp hơn, mặt taplo đơn giản, tinh tế, vô lăng 3 chấu thể thao. Khoang hành khách thì được thiết kế rộng rãi, lưng hàng ghế trước được thiết kế lõm. Qua đó giúp bạn được trải nghiệm và tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời nhất.

Xe Ford Ecosport  được trang bị động cơ siêu bền và bề ngoài mạnh mẽ
Xe Ford Ecosport  được trang bị động cơ siêu bền và bề ngoài mạnh mẽ

Ưu điểm của dòng xe Ford Ecosport  2019

  • Xe Ford Ecosport có tổng cộng 2 phiên bản về động cơ giúp khách hàng tăng thêm sự lựa chọn hơn. Nổi bật nhất là xe Titanium 1.0 EcoBoost được trang bị động cơ đặc biệt của hãng Ford nên sẽ giúp xe hoạt động với công suất tối đa 125 mã lực và mô momen xoắn cực đại 170Nm.

  • Với sự cải tiến về khung gầm xe nên dù bạn lái xe với tốc độ cao thì xe vẫn đảm bảo sự ổn định. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu hệ thống lái trở lực điện mới nên sẽ mang tới cho bạn sự vận hành êm ái và đánh lái chính xác.

  • Trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, túi khí, cảm biến lùi… Từ đó giúp chuyến đi của bạn thêm an toàn và thú vị hơn.

  • Trang bị nội thất trong xe Ford Ecosport cũng được hãng đầu tư kỹ lưỡng. Xe được trang bị khóa cửa điều khiển điện từ xa, hệ thống giải trí AM/FM kết nối bluetooth, USB… Qua đó giúp bạn cảm thấy tiện lợi hơn trong suốt hành trình đi lại.

  • Xe Ford Ecosport được thiết kế không gian xe rộng rãi với hàng ghế sau có 3 tựa đầu được gập 60/40.  Vô lăng bọc da mềm cùng nhiều nút bấm tiện lợi nên sẽ hỗ trợ người lái xe thoải mái hơn.

  • Giá xe Ford Ecosport hợp lý và phù hợp với túi tiền của người dân.

Xe Ford Ecosport chinh phục mọi người dân nước ta bởi giá cả phải chăng
Xe Ford Ecosport chinh phục mọi người dân nước ta bởi giá cả phải chăng

Nhược điểm của xe Ford Ecosport

  • Xe Ford Ecosport chưa trang bị hệ thống phanh tay điện tử

  • Khung cửa khoang hành lý mang tới cảm giác nhỏ hẹp cho mọi người khi cất chứa đồ.

  • Chi phí bảo dưỡng, bảo trì xe ô tô cao.

Trên đây đã điểm qua những ưu nhược điểm của dòng xe Ford Ecosport 2019. Qua đó, hy vọng bạn đã bổ sung thêm thật nhiều kiến thức hữu ích về dòng xe này. Với giá xe Ecosport phải chăng cùng trang bị đầy đủ tính năng an toàn nên mẫu xe này xứng đáng được mọi người tin dùng hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *