Bạn đang muốn tham khảo cho mình bảng giá xe Solati Limousine mới nhất 2021 hiện nay. Thực thế thì trên thị trường có rất nhiều bảng giá xe khác nhau đến từ nhiều đơn vị phân phối. Và sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu bảng giá các phiên bản xe của hãng ô tô Dcar. Đây là một hãng xe nâng cấp dòng Hyundai Solate rất nổi tiếng.

Bảng giá xe Hyundai Solati Dcar President

Dòng xe cao cấp bạn nên tham khảo lựa chọn với mức giá hấp dẫn
Dòng xe cao cấp bạn nên tham khảo lựa chọn với mức giá hấp dẫn

Một dòng xe đầu tiên được rất nhiều các doanh nhân lựa chọn đó chính là Hyundai Solati Dcar President. Dòng xe với thiết kế sang trọng vừa có thể sử dụng vừa làm việc và nghỉ ngơi trên xe trong những chuyến công tác xa. Điểm đặc biệt của dòng xe này đó chính là khoang tài xế được tách  biệt với khoang VIP và có vách ngăn tạo ra không gian riêng tư thoải mái nhất.

Phần nội thất của xe vô cùng tinh xảo với bàn làm việc văn phòng di động. Ngoài ra, chiếc ghế có thể biến hóa thành giường ngủ một cách dễ dàng để người dùng có thể nghỉ ngơi trên chặng đường công tác của mình. Cùng với đó là khoang hành lý lớn giúp cho chủ nhân có thể mang được nhiều đồ đạc.

Về giá thành của dòng xe Solati Limousine này là gần 2 tỷ đồng bao gồm các chi phí trọn gói. Đây là mức giá không hề đắt cho chiếc xe cao cấp đầy hấp dẫn này.

Bảng giá xe Hyundai Solati Xplus

Cũng tương tự như dòng xe trên phiên bản Xplus cũng được thiết kế vô cùng đẳng cấp, sa hoa lộng lẫy với những ngoại thất được nâng cấp với những điểm nhấn nổi bật và đầy hấp dẫn. Ngoài ra, phần nội thất của xe được trang bị và nâng cấp nhiều hơn khi trong xe có đầy đủ hệ thống giải trí, những công nghệ cao cấp đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Về giá thành của chúng thì mức giá được Dcar báo giá chi tiết cho khách hàng khi quý khách có nhu cầu mua dòng xe này. Chắc chắn rằng mức giá mà đơn vị đưa ra không đề đắt đỏ mà rất ưu đãi và hấp dẫn trên thị trường. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến phiên bản này thì hãy liên hệ với Dcar ô tô chúng tôi.

Bảng giá xe Hyundai Solati Dcar  hạng Thượng Đỉnh

Xe Hyundai hạng thượng đỉnh
Xe Hyundai hạng thượng đỉnh

Dòng xe này có thể khẳng định cái tên nói lên tất cả dòng sản phẩm được thiết kế khá đặc biệt với khoang hành khách chỉ 7 ghế. Dcar luôn mang đến cho mọi người một không gian sang trọng rộng rãi để tạo ra một sự thoải mái và hành trình êm ái nhất cho mọi quý khách hàng. Ghế của xe cũng được thiết kế hết sức đặc biệt dựa trên công nghệ của Zero G giúp người ngồi có thể lưu thông máu tốt nhất.

Dòng xe này cũng được tích hợp rất nhiều những công nghệ cao cấp khác nhau đảm bảo nhu cầu giải trí của khách hàng. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn được trang bị rất nhiều những thiết bị đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Về giá thành của chúng vào khoảng 1 tỷ 439 triệu đồng đã bao gồm nhiều chi phí. Đây là một mức phí quá ưu đãi cho một chiếc xe sa hoa bậc nhất hiện nay.

Trên đó là giá xe Solati Limousine của Dcar hy vọng giúp bạn nắm được giá chính xác của sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu rõ hơn về từng phiên bản xe như Solati Limousine 9 chỗ thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *